Khởi tố, tạm giam đối tượng hiếp dâm


 
Ngày 15/10/2018, VKSND huyện Krông Búk đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Y Đoan Mlô, sinh năm 1991, trú tại: xã Cư Né, huyện Krông Búk về tội Hiếp dâm, quy định tại khoản 4 Điều 141 Bộ luật hình sự.
          Tài liệu trong hồ sơ vụ án thể hiện: Vào khoảng 13 giờ, ngày 09/10/2018, Y Đoan Mlô đi từ nhà thuộc buôn Dhía 2 đến buôn Kđrô 2 để chơi, khi đi đến khu vực trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh, thuộc thôn Ea Kung, xã Cư Né thì Y Đoan thấy có em D.N.H, sinh ngày 24/3/2001 đang đứng chơi trước cổng trường thì nảy sinh ý định hiếp dâm. Y Đoan tiến lại tiếp cận H, thì H bỏ chạy, ngay lúc này Y Đoan dùng 01 dao thái lan đem theo dí vào cổ để uy hiếp H rồi kéo H vào khu vực rẫy cà phê gần đó để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, do H chống cự mạnh và lúc này ở gần cổng trường có rất đông học sinh nên Y Đoan đã lo sợ và bỏ chạy khi chưa thực hiện được hành vi giao cấu.
Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Búk tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.


Tác giả bài viết: Văn Chiến

Nguồn tin: VKSND huyện Krông Búk